Thẻ tín dụng cashback hoàn tiền tốt nhất: Citibank, VP Bank, SC

5/5 - (3 bình chọn)

Nếu như bạn đang có nguồn tài chính tốt và không mang nợ ngân hàng thì việc mở một thẻ tín dụng hoàn tiền – Cashback được xem làm một cách tiết kiệm chi tiêu tuyệt vời của bạn.

Với loại thẻ Cashback này, bạn sẽ được trả lại một tỉ lệ phần trăm nhất định cho các giao dịch thanh toán bằng thẻ. Tỉ lệ phần trăm hoàn tiền có thể rất cao, tùy loại dịch vụ mà bạn thanh toán như từ trang mua hàng trực tuyến từ Lazada, Tiki,… hoặc tại các siêu thị, giải trí, mua vé máy bay,…

Nếu như bạn đang tìm kiếm thẻ tín dụng có khả năng hoàn tiền – Caskback tốt nhưng chưa biết nên chọn loại thẻ nào thì dưới đây sẽ là những lựa chọn hàng đầu mà bạn nên cân nhắc.

Tổng hợp 3 thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất

Thẻ tín dụng ngân hàng Citibank Cashback

the hoan tien citi

Citibank là ngân hàng đẳng cấp toàn cầu nên các dịch vụ khách hàng của họ là đáng tin cậy, Citibank được sử dụng rộng rãi ở hơn 120 quốc gia và có đến 30 triệu điểm bán lẻ, 1.9 triệu máy ATM.

Citibank Cashback được xem là loại thẻ tín dụng hoàn tiền được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, nó thường xuyên cung cấp các loại tiền mặt mỗi quý nên bạn có thể tận dụng nhiều cách khác nhau để kiếm được các phần thưởng xuyên suốt năm.

Citibank Cashback còn được xem là loại thẻ khá linh hoạt vì gần như mỗi giao dịch bạn đều được hoàn tiền mặt đến 5% bao gồm bảo hiểm, ý tế, rút tiền mặt ứng từ ATM hoặc các giao dịch khi du lịch ở nước ngoài.

Các lợi ích

Khi sử dụng thẻ tín dụng Citibank Cash Back để mua hàng hoặc rút tiền tại các máy ATM, bạn sẽ được hoàn lại tự động 5% giá trị. Số tiền được hoàn lại không có giới hạn, cho phép bạn có thể tích lũy theo mong muốn.

Chi tiết các ngành được hoàn tiền bao gồm:

  • Bảo hiểm, y tế, xăng dầu: 5%
  • Siêu thị, nhà hàng, giáo dục: 1%
  • Khác: 0,3%
  • Ứng tiền mặt hoặc thanh toán ở nước ngoài: 0,25%

Đối tượng

  • Thẻ này áp dụng cho tất cả mọi người có tuổi từ 21 trở lên, thu nhập hàng tháng từ 10 triệu đồng.
  • Khách hàng có thể hoàn tiền đến 7.200.000VND trên năm và 600.000VND trên tháng. Số tiền tích lũy có thể quy đổi bất kỳ lúc nào bạn cần.

Kinh nghiệm

  • Khi thanh toán, bạn có thể để ý tại nơi thanh toán xem có các chương trình hấp dẫn nào áp dụng cho Citi hay không? Nếu có, hãy hỏi chi tiết thông tin từ nhân viên tại quầy thanh toán.
  • Nếu bạn thường xuyên du lịch thì nên kết hợp thêm với 1 thẻ tín dụng du lịch hoặc tích lũy dặm bay.

Thẻ tín dụng ngân hàng VP Bank SetUP

the hoan tien vpbank

Thẻ tín dụng được xuất hiện khá chậm ở các ngân hàng Việt Nam do chúng ta vẫn chỉ mới hiện đại hóa hệ thống ngân hàng và khuyến khích người dân sử dụng thẻ để thanh toán. Mặc dù vậy, trong vài năm trở lại đây thì một số ngân hàng đã cố gắng phát triển với lĩnh vực thẻ tín dụng và khá thành công, điển hình phải nhắc đến VP Bank, một trong các ngân hàng sôi động nhất hiện nay.

VP Bank SetUP được tung ra dành cho các khách hàng trẻ và thành đạt và có những ưu đãi riêng khá hấp dẫn đối với các đối tượng khách hàng tiềm năng này. Mặc dù chưa thể sánh được với các ông lớn khác như Citi, ANZ,… tuy nhiên nếu như bạn thường xuyên sử dụng thẻ tại Việt Nam thì VP Bank SetUP có lẻ là một lựa chọn không tồi.

Các lợi ích

Khi sử dụng thẻ tín dụng Citibank Cash Back để mua hàng hoặc rút tiền tại các máy ATM, bạn sẽ được hoàn lại tự động 5% giá trị. Số tiền được hoàn lại không có giới hạn, cho phép bạn có thể tích lũy theo mong muốn.

Chi tiết các ngành được hoàn tiền bao gồm:

  • Bảo hiểm, y tế, xăng dầu: 5%
  • Siêu thị, nhà hàng, giáo dục: 1%
  • Khác: 0,3%
  • Ứng tiền mặt hoặc thanh toán ở nước ngoài: 0,25%

Đối tượng

  • Điều kiện đăng ký và sử dụng khá đơn giản, chỉ cần có mức lượng từ 7 triệu đồng và tuổi từ 22 đến 60 thì bạn đã có thể sở hữu ngay một thẻ tín dụng VP Bank SetUP.

Kinh nghiệm

  • Tương tự như thẻ Citibank CashBack, số tiền hoàn trả lại mỗi tháng là có hạn nên bạn cần cân nhắc các kế hoạch chi tiêu để có mức tiền hoàn trả lại một cách tốt nhất.
  • Chú ý đến các giao dịch online vì các giao dịch này thường có mức hoàn tiền lại là rất tốt.
  • Tận dụng lợi thế 0% trả góp để thanh toán các mặt hàng công nghệ mà bạn muốn.

Thé tín dụng Standard Chartered Cashback

the hoan tien SC

Standard Chartered CashBack là loại thẻ được thiết kế riêng dành cho các “tín đồ” mua sắm, nhất là trong việc thành toán online vì mức hoàn tiền lại có thể lên đến 7% khi thanh toán online tại trang Lazada,….

Với số lượng đối tác đến hơn 3500 ở Việt Nam cũng như châu Á cùng với các chương trình ưu đãi từ chương trình bảo hiểm The Good Life nên bạn có thể an tâm khi sử dụng.

Các lợi ích

  • Hoàn tiền 1% không giới hạn cho các giao dịch ngoại tên và 0.5% cho VND. Hoàn tiền đến 7% khi thanh toán các giao dịch tại Lazada.

Đối tượng

  • Áp dụng cho mọi người từ 22 tuổi trở lên và có mức thu nhập hàng tháng quathẻ đạt 10 triệu trở lên.
  • Mặc dù tỉ lệ hoàn tiền ở một vài giao dịch có thể không bằng khí so với Citibank Cash Back, tuy nhiên số tiền hoàn trả lại là không giới hạn. Do đó, nếu như bạn cần chi tiêu một khoản tiền lớn thì Standard Chartered CashBack là một lựa chọn tuyệt vời.

Kinh nghiệm

Do có lãi suất mỗi năm khá cao, đến 28,84%/năm nên bạn cần thanh toán các khoản chi tiêu hàng tháng đúng hạn, tránh phát sinh lãi. Nếu có thông tin nào khác cần hổ trợ về thẻ tín dụng Standard Chartered CashBack, bạn có thể liên hệ:

  • TP.HCM: 839110000
  • Hà Nội: 436960000

Chú ý: Trên đây chỉ là thông tin mang tín chất tham khảo mà cá nhân người viết tổng hơp chư không do bất kì cơ quan hay tổ chức nào đánh giá.

Tien Minh
Tien Minh

Mình là Tiến và sở thích lớn nhất của mình là đọc sách, đi du lịch, viết blog và học thêm một điều gì đó mới (có thể là thể thao, ngôn ngữ,...) những khi rỗi. Topthuthuat.com là đứa con tinh thần mà mình đã kiên trì phát triển được hơn 5 năm, hy vọng bạn sẽ tìm được nhiều điều "hay ho" khi ghé thăm trang blog này của mình.

Theo dõi
Thông báo
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Thủ thuật máy tính - Tin học dành cho bạn
Logo