Hướng dẫn cài đặt phần mềm diệt virus Avast cho Mac

Rate this post

avast! Free Antivirus là phần mềm chống và bảo vệ máy tính khá hiệu quả trước những virus độc hại và nó hoàn toàn tương thích với Windows cũng như macOS. Tuy là ứng dụng miễn phí nhưng Avast vẫn cung cấp cho bạn những tính năng cần thiết để ngăn chặn sự xâm nhập của virus và những phần mềm gián điệp khác giúp máy tính của bạn hoạt động ổn định hơn.

Phiên bản avast! Free Antivirus for Mac được trang bị với 3 tính năng chính đó là Web ShieldMail ShieldFile Shield. Web Shield và Mail Shield giúp bạn kiểm tra và bảo vệ các dữ liệu đến từ Internet, trong khi đó File Shield sẽ giúp quét hầu hết các ứng dụng được lưu trữ và thực thi trên ổ cứng của máy tính.

Cách cài đặt Avast Free Antivirus trên máy tính Mac

avast for mac

Trước tiên, bạn có thể tải phần mềm Avast thông qua liên kết tại đây. Sau khi tải về hoàn tất, bạn hãy mở file vừa tải về. Giao diện cài đặt Avast for Mac

cai dat avast mac

Chọn Continue

cai dat avast mac

Chọn Continue

cai dat avast mac

Chọn vào Install

cai dat avast mac

cai dat avast mac

Giao diện sau khi cài đặt Avast hoàn tất

cai dat avast mac

Giao diện Avast For Mac sau khi đã cài đặt thành công trên macOS

cai dat avast mac

Thật đơn giản đúng không nào?

Mẹo: Bạn có thể tham khảo cách tải và cài đặt Avast trên Windows thông qua liên kết tại đây.

Chúc bạn thành công!

Tien Minh
Tien Minh

Mình là Tiến và sở thích lớn nhất của mình là đọc sách, đi du lịch, viết blog và học thêm một điều gì đó mới (có thể là thể thao, ngôn ngữ,...) những khi rỗi. Topthuthuat.com là đứa con tinh thần mà mình đã kiên trì phát triển được hơn 5 năm, hy vọng bạn sẽ tìm được nhiều điều "hay ho" khi ghé thăm trang blog này của mình.

Theo dõi
Thông báo
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Thủ thuật máy tính - Tin học dành cho bạn
Logo