Sức hút của tủ quần áo cánh kính mạnh mẽ như thế nào?

5/5 - (1 bình chọn)

Nếu bạn là tín đồ của những món đồ nội thất sang trọng thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các thiết kế tủ quần áo cánh kính đẳng cấp. Vậy sức hút nào khiến mẫu tủ áo này được yêu thích đến thế? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cấu tạo chung của tủ quần áo cánh kính

Đúng với tên gọi của nó, tủ áo cánh kính được làm từ chất liệu kính kết hợp với khung nhôm hoặc gỗ tạo nên một tổng thể hài hòa, ấn tượng. Trong đó, phần kính sẽ bao trọn toàn bộ mặt cánh, giúp cho thiết kế trở nên thanh thoát hơn.

Kính làm tủ thường ưu tiên kính cường lực chắc chắn, bền đẹp. Tùy vào tủ quần áo cánh kính cửa mở hoặc cửa lùa mà có phụ kiện hỗ trợ là bản lề hặc ray giảm chấn.

Tủ quần áo cánh kính và những đặc điểm nổi bật

Tính thẩm mỹ cao

Tủ đựng quần áo cánh kính chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp trẻ trung, thời thượng. Hệ kính sáng bóng, trong suốt tạo nên khoảng “thở” cho không gian. Chúng mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu và cơi nới không gian một cách hiệu quả.

Tủ cánh kính có tính thẩm mỹ cao
Tủ cánh kính có tính thẩm mỹ cao

Độ bền cao

Như chúng ta đã biết khung nhôm định hình và kính cường lực đều có khả năng chống nước tuyệt đối, chịu được nhiệt độ cao. Khung nhôm mạ không bị cong vênh co ngót hay han rỉ theo thời gian, đảm bảo tuổi thọ lâu bền.

Bên cạnh đó, nhiều người nghĩ rằng với chất liệu kính, chắc may chịu tác động của lực sẽ bị vỡ gây sát thương cao. Nhưng thực tế thì đây là vật liệu chịu lực rất tốt, ngay cả khi bị vỡ chúng sẽ vụn thành các hạt dạng hạt lựu, không sắc nhọn, không gây sát thương.  Bạn cũng có thể sử dụng kính dán cường lực, nó giúp định hình, ngay cả kính có vỡ thì sẽ dán cứng vào film thay vì rơi văng ra ngoài. Rất an toàn cho người dùng.

Mẫu mã đa dạng

Sự đa dạng mẫu mã của tủ quần áo cánh kính góp phần giúp cho khách hàng có thêm được lựa chọn tối ưu nhất. Có thể nói, tủ quần áo gỗ truyền thống có những loại nào thì tủ áo cánh kính cũng có thể thiết kế theo loại đó như tủ chữ L, tủ cánh trượt, tủ cánh mở,…

Ngoài ra, những mẫu kính đa dạng về màu cũng như độ trong giúp cho sản phẩm luôn sở hữu diện mạo mới ấn tượng, trẻ trung và thu hút.

Dễ vệ sinh

Bề mặt phẳng, nhẵn dễ dàng vệ sinh
Bề mặt phẳng, nhẵn dễ dàng vệ sinh

Nhờ vào khả năng chống ẩm, chống nước mà việc vệ sinh tủ quần áo cánh kính cũng trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể sử dụng nước lau chuyên dụng để vệ sinh tủ áo thường xuyên giúp thiết kế lúc nào cũng như mới.

Yếu tố này nghĩ là đơn giản nhưng lại rất cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Các gia đình đều bận rộn và việc làm vệ sinh cho nội thất càng dễ dàng càng tốt.

Gia công đòi hỏi kỹ thuật cao

Với đặc tính của chất liệu, quá trình gia công tủ quần áo cánh kính thường mất nhiều thời gian và đòi hỏi kỹ thuật cao hơn công với giá bán của vật liệu kính cường lực tương đối cao. Vì thế mà các mẫu tủ áo cánh kính thường có giá cao hơn so với các thiết kế tủ gỗ truyền thống. 

Hơn nữa, vì bề mặt kính trong, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy không gian phía trong tủ áo. Ngoài chức năng lưu trữ, tủ còn đảm bảo tính thẩm mỹ vô cùng khắt khe. Trong quá trình sử dụng, gia chủ cũng cần sắp xếp đồ dùng, tư trang gọn gàng, năng nắp đảm bảo mỹ quan.

Những mẫu tủ quần áo cánh kính đẹp

1. Mẫu tủ áo kính mờ

Tủ quần áo cánh kính mờ trong một thời gian khá dài vẫn là một trong những lựa chọn được yêu thích của các gia đình. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, bởi sự tiện nghi và ngoại hình hấp dẫn mà nó mang lại.

Đặc biệt nhất đó là, kính mờ hiện đại sau khi trải qua quy trình ủ thu được tác động kháng, nó có khả năng không còn bị biến dạng hoặc sự xuất hiện của các vết trầy xước. Nếu gia đình bạn có con nhỏ thì đây chắc chắn là lựa chọn làm bạn yên tâm

2. Mẫu tủ cánh kính lùa

Tủ cánh lùa hiện đại, sang trọng
Tủ cánh lùa hiện đại, sang trọng

Tủ quần áo cửa trượt là thiết kế hiện đại đã được ứng dụng rộng rãi trong mỗi tổ ấm Việt. Nó góp phần giúp cho không gian sống trở nên tiện nghi và tiết kiệm diện tích hơn nhờ vào cấu tạo thanh ray. Khi mở ra đóng vào bạn chỉ cần thao tác đẩy qua trái, qua phải một cách nhẹ nhàng mà không hề mất đi khoảng không phía trước tủ.

Nếu như trước đây, chất liệu gỗ toàn phần được sử dụng phổ biến thì ngày nay, khách hàng hướng tới lựa chọn sản phẩm kết hợp cánh kính để kiến tạo không gian sang trọng hơn, mới mẻ và đẳng cấp hơn.

3. Mẫu tủ áo cánh kính mở

Tủ cánh kính mở kết hợp gỗ chắc chắn
Tủ cánh kính mở kết hợp gỗ chắc chắn

Đối với những muốn điều mới mẻ nhưng vẫn yêu thích vẻ đẹp truyền thông thì không nên bỏ qua những mẫu tủ quần áo cánh kính dạng mở. Thiết kế này không còn xa lạ với bất cứ ai nhưng qua năm tháng chúng vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Nơi bán tủ quần áo cánh kính đẹp nhất, giá tốt nhất

Mua tủ áo cánh kính cao cấp tại Gỗ Trang Trí
Mua tủ áo cánh kính cao cấp tại Gỗ Trang Trí

Gỗ Trang Trí là thương hiệu đã có mặt trên thị trường nội thất bán lẻ từ rất sớm. Hiện nay, doanh nghiệp đã vươn lên trở thành thương hiệu số 1 và nhận được tình cảm tin yêu của đông đảo khách hàng.

Tại đây, bạn có thể lựa chọn bất cứ sản phẩm nào mình muốn. Bộ sưu tập tủ áo cánh kính cửa Gỗ Trang Trí vô cùng đa dạng với kiểu dáng, thiết kế mới nhất. Chất lượng được đảm bảo bởi một quy trình kiểm định nghiêm ngặt.

Khách hàng cũng có thể thay đổi kích thước, lựa chọn màu sắc theo yêu cầu nhằm mang tới sản phẩm đẹp nhất, phù hợp nhất cho không gian sống. Mọi thắc mắc, chỉ cần liên hệ là đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ nhiệt tình hỗ trợ 24/7. Doanh nghiệp có xưởng sản xuất lớn tại hai miền, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ mẫu mã cho tới chất lượng, tiến độ và giá bán.

Lời kết

Tủ quần áo cánh kính đang là món đồ nội thất thịnh hành được các gia đình trẻ vô cùng yêu thích. Nếu bạn cũng là tín đồ của dòng sản phẩm này thì hãy nhanh tay lựa cho mình một thiết kế mà mình ưng ý nhất  nhé.

Trên đây là toàn bộ thông tin về tủ áo cánh kính. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp quý vị có được đánh giá và quyết định phù hợp nhất cho gia đình. Chúc tổ ấm nhỏ của bạn luôn ngập tràn hạnh phúc!

Tags:

Tien Minh
Tien Minh

Mình là Tiến và sở thích lớn nhất của mình là đọc sách, đi du lịch, viết blog và học thêm một điều gì đó mới (có thể là thể thao, ngôn ngữ,...) những khi rỗi. Topthuthuat.com là đứa con tinh thần mà mình đã kiên trì phát triển được hơn 5 năm, hy vọng bạn sẽ tìm được nhiều điều "hay ho" khi ghé thăm trang blog này của mình.

Thủ thuật máy tính - Tin học dành cho bạn
Logo