Làm sao để ghép ảnh vào màn hình khóa iPhone?

Rate this post

Mình thấy trên Facebook có nhiều bạn chèn ảnh vào màn hình khóa trong điện thoại iPhone nhìn rất đẹp, Topthuthuat có thể hướng dẫn mình cách thực hiện này được không? Cảm ơn.

Chào bạn, việc thực hiện cài đặt màn hình khóa cho Iphone cũng khá đơn giản, bạn có thể thực hiện như sau:

Chèn ảnh vào màn hình khóa Iphone thực chất chỉ là hình ảnh màn hình khóa được chỉnh sửa và chèn ảnh vào các phím thông qua phần mềm PicsArt Photo Studio, sau đó bạn dùng hình ảnh đã chỉnh sửa đặt làm hình nền và màn hình khóa cho iPhone hoặc Ipad của bạn

chen anh vao man hinh khoa 19

Đầu tiên, bạn cần sử dụng điện thoại iphone và truy cập vào ứng dụng PicsArt Photo Studio trên Appstore tại đây. Hoặc bạn có thể tìm tên của ứng dụng trên AppStore và tiến hành cài đặt.

Sau khi đã tải và cài đặt hoàn tất, bạn có thể xem tiếp hướng dẫn cài đặt màn hình khóa cho iPhone thông qua bài viết chèn ảnh vào màn hình khóa.

Mong bạn sẽ thành công!

Tien Minh
Tien Minh

Mình là Tiến và sở thích lớn nhất của mình là đọc sách, đi du lịch, viết blog và học thêm một điều gì đó mới (có thể là thể thao, ngôn ngữ,...) những khi rỗi. Topthuthuat.com là đứa con tinh thần mà mình đã kiên trì phát triển được hơn 5 năm, hy vọng bạn sẽ tìm được nhiều điều "hay ho" khi ghé thăm trang blog này của mình.

Theo dõi
Thông báo
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Thủ thuật máy tính - Tin học dành cho bạn
Logo