Ưu đãi khủng lên đến 40% dịch vụ hosting tại BKHOST.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Dịp này, các cá nhân và doanh nghiệp có ý định mua hosting để phát triển thương hiệu, quảng cáo, truyền thông, phát triển dự án,… như được “mở cờ trong bụng” khi BKHOST tung ra hàng loạt ưu đãi cho dịch vụ hosting, giảm tới 40%.

Để lưu trữ nội dung website hay dữ liệu email,… bạn cần có một không gian lưu trữ lớn và hosting giúp bạn làm điều đó. Nhiều người băn khoăn không biết hosting sử dụng làm gì, hay khi có tên miền rồi thì làm gì tiếp theo? Với nhiều mục đích: làm website giới thiệu doanh nghiệp, phát triển một dự án thương mại điện tử, bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp, thực hiện SEO, lưu trữ dữ liệu,… lời khuyên là bạn nên mua hosting. Hosting như trụ sở làm việc của một doanh nghiệp trên Internet. Vì thế việc đầu tư vào hosting khá quan trọng.

BKHOST được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ hosting đa dạng, bao gồm: Hosting Linux, Hosting Windows, Hosting WordPress, Hosting doanh nghiệp, Hosting giá rẻ. Cũng trong đợt tháng 3 này, hãng “chiều lòng khách” khi tung ra chương trình ưu đãi lớn cho dịch vụ hosting sale off 40% (áp dụng trọn đời cho tất cả các đăng ký mới và gia hạn).

hosting

Vì sao nên đăng ký hosting tại BKHOST?

Dù lựa chọn bất kỳ đơn vị cung cấp nào đi chăng nữa thì bạn cũng cần nắm được một số thông số hosting cơ bản để lựa chọn được chính xác. Có thể kể đến như:

– Disk Space: dung lượng

– Bandwidth (băng thông)

– Addon domain

– Parked domain

– MSSQL hoặc MySQL

– Control Panel

Những thông số chính

– Dung lượng SSD

– Dung lượng RAM (Physical Memory)

Thông số phụ

– FTP

– Địa chỉ email

Và thật may, BKHOST giúp khách hàng hoàn toàn chủ động và kiếm chứng ngay thông tin khi show toàn bộ thông số tại web của hãng. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn vô cùng nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được gói hosting phù hợp với nhu cầu của bạn. Thêm một điểm cộng nữa là BKHOST có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ nhanh chóng, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao.

Không còn bàn cãi gì nữa, quá hời nếu bạn đang có ý định mua hosting trong dịp này, vì hãng đang triển khai chương trình ưu đãi giảm 40%.

>> Xem chi tiết các chương trình khuyến mãi tháng 3 tại BKHOST

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty CP Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam (BKHOST.VN)

  • Trụ sở chính: tầng 6, 451 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: ‎(028) 7303.6066 – (024) 7303 8088
  • Mail: info@bkhost.vn
  • Website: BKHOST.vn
Tien Minh
Tien Minh

Mình là Tiến và sở thích lớn nhất của mình là đọc sách, đi du lịch, viết blog và học thêm một điều gì đó mới (có thể là thể thao, ngôn ngữ,...) những khi rỗi. Topthuthuat.com là đứa con tinh thần mà mình đã kiên trì phát triển được hơn 5 năm, hy vọng bạn sẽ tìm được nhiều điều "hay ho" khi ghé thăm trang blog này của mình.

Theo dõi
Thông báo
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Thủ thuật máy tính - Tin học dành cho bạn
Logo