Danh sách Phim Hay 2020 Thuyết Minh 2020 – CHÂU TINH TRÌ

5/5 - (1 bình chọn)

Phim thuyết minh đã không còn quá xa lạ đối với khán giả Việt vì ngôn ngữ thuyết minh gần gũi và dễ hiểu. Phim hay 2020 thuyết minh thì nhiều vô số kể, nhưng sao nhân một ngày đẹp trời, bạn không xem lại những bộ phim thuyết minh full hd kinh điển hay hài hước của chú Châu Tinh Trì? Hãy tham khảo ngay danh sách phim hay của chú Chow để có những tràn cười sảng khoái nhất nhé!

Châu Tinh Trì là ai?

Châu Tinh Trì là một nam diễn viên Hồng Kông “đa di năng” kiêm đạo diễn, nhà biên kịch, nhà sản xuất,… Những tác phẩm của ngôi sao này đều lồng ghép những thông điệp sâu sắc và tình tiết hài hước khiến khán giả dù xem đi xem lại bao nhiêu lần cũng phải “cười lăn lộn” với ấn tượng khó quên.

Review qua các bộ phim thuyết minh đáng xem nhất 2020 của Châu Tinh Trì

Tân Lộc đỉnh ký (1992)

chau tinh tri

Tân lộc đỉnh ký 1 – Royal Tramp là bộ phim cổ trang hài được chuyển thể từ tác phẩm Lộc đỉnh ký nổi tiếng của Kim Dung. Với cốt truyện kể về cuộc đời chàng Vi Tiểu Bảo (do Châu Tinh Trì thủ vai) với bản tính thông minh, láu cá, giảo hoạt đã giúp hắn thân cận với vua Khang Hy.

Để ngăn cản nghịch tặc Ngao Bái đang lộng hành phách lối, vua Khang Hy đã hợp sức cùng Vi Tiểu Bảo để tiêu diệt cẩu tặc Ngao Bái. Với những tình tiết gây cười liên tục kết hợp cùng những pha võ thuật đẹp mắt đã tạo nên thành công vang dội cho bộ phim, cũng như bước ngoặt tạo nên tên tuổi của vua hài – Châu Tinh Trì.

Link xem Tổng hợp phim Châu Tinh Trì

Xẩm xử quan (1992)

chau tinh tri

Bộ phim Xẩm xử quan còn có tên khác là Justice, My Foot! – 審死官 được phát hành năm 1992. Bộ phim cổ trang kể về trạng sư Tống Thế Kiệt, một “chuyên gia cãi thuê” với khả năng ăn nói điêu luyện, có thể dùng mọi thủ đoạn để biến đen thành trắng hắn và kiếm được nhiều tiền từ những vụ kiện “vô lương tâm”.

Vì thế gia đình ông gặp nghiệp báo là 13 đứa con của ông đều chết non trong bụng mẹ. Với mong muốn chuộc lại lỗi lầm để tích đức, Tống Thế Kiệt đã đứng ra tìm chân tướng và minh oan cho một cô gái mặc cho tai họa lớn sắp giáng xuống gia đình ông.

Châu Tinh Trì từng nhận được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất giải tại Liên hoan phim Châu Á – Thái Bình Dương cho vai diễn này. Hãy xem ngay và cảm nhận bạn nhé!

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương (1993)

chau tinh tri

Bộ phim Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương – Flirting Scholar hay còn được gọi bằng một cái tên Học giả cua gái/Trạng nguyên Tống Bạch Phủ khiến cho người xem không thể nào ngừng cười trước những màn theo tán gái đầy bá đạo của Đường Bá Hổ (do Châu Tinh Trì thủ vai)

Mặc dù chàng là kẻ đứng đầu Giang Nam tứ tài, nhưng chàng cũng là người “khó qua ải mỹ nhân” khi phải lòng nàng a hoàn Thu Hương. Từ đó, chàng đầu tư nhiều công sức, thủ đoạn để chinh phục cho bằng được “nàng thơ” của lòng mình bằng nhiều cách tiếp cận hài hước, hấp dẫn nhất.

Thư giãn ngay với những tràn cười sảng khoái tại đây!

Quan xẩm lốc cốc (1994)

chau tinh tri

Trong phim, Châu Tinh Trì vai diễn phản diện là một ông quan tri huyện xấu tính, bị vạn người xa lánh. Thế nhưng, mọi thứ bắt đầu thay đổi 180 độ khi vị quan “đáng ghét” này thay đổi suy nghĩ và tích cách do nhận ra được nhiều triết lý cuộc sống trong quá trình xử án. Với các tình tiết khiến tính nhân vật khi đối diện và tự vấn với góc tối sâu thẵm trong lòng kết hợp với sự hài hước vốn có của ông, bộ phim đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Quốc sản 007

Nếu điện ảnh phương Tây có một điệp viên siêu ngầu James Bond thì điện ảnh Hongkong cũng có “điệp viên hài hước” – Châu Tinh Trì. Bộ phim được cải biên từ hàng loạt tình tiết đắt giá trong tác phẩm lừng danh Điệp viên 007 nhưng lại mang phong cách hài hước, dí dỏm hơn nhờ lối diễn xuất rất riêng của ông. Đây cũng là một trong những bộ phim đánh dấu khả năng đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau của Châu Tinh Trì tác phẩm từ đạo diễn, biên kịch đến diễn viên chính trong phim.

Thần ăn (1996)

chau tinh tri

Trong phim Thần ăn – God of Cookery, Châu Tinh Trì trở thành diễn viên chính kiêm biên kịch, đạo diễn và nhà sản xuất cho vai vị đầu bếp tài giỏi nhưng tính tình kỳ cục. Anh ta bị bạn thân phản bội, sự nghiệp tiêu tan, thân bại danh liệt và phải rơi vào chốn giang hồ. Bộ phim là sự kết hợp đan xen giữ yếu tố bi và hài từ nội dung đến các tính tiết phim cùng nhiều thông điệp đậm chất nhân văn đã gây ấn tượng với khán giả.

Tuyệt đỉnh KungFu (2004)

chau tinh tri

Tuyệt đỉnh Kungfu kể về câu chuyện của anh chàng tên Tinh vô công rỗi nghề vô tình khám phá được thiên bẩm về võ thuật sau khi được đả thông kinh mạch. Bộ phim đã mê hoặc người xem bằng những pha võ thuật thượng thừa, những tình huống hài hước và ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đây cũng là bộ phim nhận được giải Phim hay nhất cho phim Tuyệt đỉnh Kungfu tại giải thưởng Điện ảnh Hồng Koong, giải thưởng Kim Mã,… từng gây sốt các màn ảnh lớn nhỏ lúc bấy giờ.

Các bộ phim thuyết minh hay mang đậm yếu tố hài hước của Châu Tinh Trì có thể giúp bạn giải trí sau những ngày làm việc mệt mỏi là: Trường học uy long, Tân Tinh võ môn, Vua hài kịch, Vua phá hoại,…

Ngoài các bộ phim được liệt kê ở trên, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều phim thuyết minh hay khác tại trangphim.net như: Vươn Tới Cung Trăng (Over the moon 2020), Annabelle, The nun, Trạm kế tiếp là hạnh phúc,.. Và xem thêm nhiều phim Hàn thuyết minh hay tại phimhan.co!

nguyenqnga
nguyenqnga

Mình là Nga và là người có sở thích viết blog, di du lịch và làm những thứ mình muốn.

Theo dõi
Thông báo
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Thủ thuật máy tính - Tin học dành cho bạn
Logo