Chia sẻ các hiệu ứng âm thanh Sound Effect phổ biến miễn phí cho Video

Rate this post

Hiệu ứng âm thanh (Sound effect) có vai trò vô cùng quan trọng trong việc biên tập video, giúp video sống động, chân thực và thu hút người xem. Bởi đối với 1 video, thu hút người xem ngoài việc tác động đến thị giác (nhìn bằng mắt), thì âm thanh tác động đến thính giác (nghe bằng tai) khiến người xem bị cuốn hút khi xem video hơn. Hôm nay, TopThuThuat.com sẽ giới thiệu đến bạn các hiệu ứng âm thanh Sound effect phổ biến miễn phí cho video.

Các hiệu ứng âm thanh Sound Effect phổ biến miễn phí cho Video

Hiệu ứng âm thanh của mèo, tiếng động vật

Hiện tại, các bé mèo còn được gọi với các tên thân thương khác là “Quàng thượng”, “Boss”… là một trong số những động vật được nuôi làm thú cưng phổ biến nhất. Âm thanh tiếng mèo kêu sẽ giúp video quay thú cưng mèo của các bạn thêm chân thực, gần gũi và hài hước hơn. Nếu bạn cần các mẫu hiệu ứng âm thanh tiếng chó mèo, tiếng động vật, tiếng ếch kêu thì có thể tải về tại đây.

Những hiệu ứng âm thanh của làm việc nhà phát ra

Nếu bạn đang edit video hoạt động làm việc tại nhà của bản thân, gia đình hay là đang làm 1 video cho khách hàng có hoạt động làm việc trong gia đình, thì đừng lo lắng vì đã có ngay link tải miễn phí 15+ hiệu ứng âm thanh đó tại đây TiếngĐộng.com .

20 hiệu ứng âm thanh cho đoạn giới thiệu phim hay nhất

Đoạn intro mở đầu phim có thể chỉ và vài chục giây nhưng lại là yếu tố quyết định xem khán giả có tiếp tục xem video của bạn không. Bạn có thể lựa chọn và tải các hiệu ứng âm thanh rất hay này tại đây.

Các hiệu ứng âm thanh tiếng động làm vườn phát ra

Nếu bạn quá chán nản nếu video quay lại cảnh làm vườn hơi tẻ nhạt và âm thanh thu lại không sống động cho lắm, do việc thu âm thanh ngoại cảnh không tốt như trong phòng, thì có thể sử dụng 15 hiệu ứng âm thanh làm vườn miễn phí tại TiếngĐộng.com .

Hiệu ứng âm thanh cổ điển, vintage độc đáo ghép vào video

Các hiệu ứng âm thanh lấy cảm hứng từ analog, mang âm hưởng cổ điển cho các cảnh quay chi tiết và đầu tư của bạn. Link tải tại đây.

Các hiệu ứng tiếng động trong văn phòng công sở

Làm việc tại văn phòng công sở tưởng như đơn điệu nhưng lại có nhiều hoạt động trong không gian văn phòng lắm nhé, kèm theo đó sẽ là những âm thanh hoạt động nơi đây. Tải âm thanh bạn cần tại https://tiengdong.com nhé.

Hơn 50 hiệu ứng âm thanh nhà bếp và nấu ăn miễn phí

Các hoạt động nấu ăn bao giờ cũng tỉ mỉ và nhiều công đoạn để có một món ăn ngon. Trong nhà bếp, có rất nhiều tiếng động bởi tiếng lửa, tiếng các dụng cụ nhà bếp va vào nhau khi bạn thực hiện nấu ăn… Hãy tải những âm thanh sống động đó tại TiếngĐộng.com nhé.

Hiệu ứng âm thanh chủ đề Giáng sinh, Noel miễn phí

Dịp lễ hội Noel có rất nhiều hoạt động bên lề để kỉ niệm cho ngày Chúa giáng sinh, âm thanh tươi vui, sống động của dịp lễ hội lớn của các nước Phương Tây.

Như vậy là TopThuThuat.com đã vừa chia sẻ xong những mẫu hiệu ứng âm thanh (sound effect) miễn phí phổ biến nhất, thường dùng nhất cho các editor làm phim, dựng video tải về miễn phí mà không bị dính bản quyền rồi đấy.

Tien Minh
Tien Minh

Mình là Tiến và sở thích lớn nhất của mình là đọc sách, đi du lịch, viết blog và học thêm một điều gì đó mới (có thể là thể thao, ngôn ngữ,...) những khi rỗi. Topthuthuat.com là đứa con tinh thần mà mình đã kiên trì phát triển được hơn 5 năm, hy vọng bạn sẽ tìm được nhiều điều "hay ho" khi ghé thăm trang blog này của mình.

Theo dõi
Thông báo
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Thủ thuật máy tính - Tin học dành cho bạn
Logo