Đồng hồ nước điện từ Tuấn Hưng Phát – Thiết bị mang sức mạnh của thời đại 4.0

5/5 - (1 bình chọn)

Đồng hồ nước điện từ đã trở thành thiết bị hoàn hảo để đo lưu lượng ở bất kỳ môi trường nước nào. Không chỉ nổi bật vì các tính năng vận hành tự động mà còn có độ chính xác cao, giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

Đồng hồ nước điện từ sử dụng cảm biến từ để đo các thông số lưu lượng dòng chảy và đưa ra kết quả hiển thị trên màn hình điều khiển LCD. Bộ phận tín hiệu sẽ được kết nối với phòng điều khiển nhằm kiểm soát lưu lượng nước trong đường ống thông qua màn hình điều khiển. Thiết bị được sử dụng phổ biến cho các ứng dụng của nhà máy nước thải, hệ thống tòa nhà chung cư, hệ thống nhà máy bia, sản xuất thực phẩm và nhà máy giấy…

Tại thị trường Việt Nam – Tuấn Hưng Phát đang nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đồng hồ nước điện từ có nguồn gốc từ các nước như Woteck – Đài Loan, Hansung – Hàn Quốc. Tuấn Hưng Phát cam kết các sản phẩm mang đến cho người dùng là hàng chính hãng, chất lượng cao cấp có đầy đủ CO, CQ đi kèm.

dong ho nuoc

Đồng hồ nước điện từ xuất hiện trên thị trường và được người dùng lựa chọn từ nhiều năm trước đây từ những sản phẩm có thiết kế thô sơ, đơn giản. Trong vài năm qua hiệu suất của thiết bị làm việc đã có nhiều cải tiến hiện đại hơn về tính năng, hiệu suất vận hành. Trong số đó phải kể đến bộ phận đầu dò và bộ cảm ứng điện từ.

Đồng hồ nước điện từ có 2 sản phẩm nổi bật được người dùng đánh giá cao và lựa chọn là đồng hồ nước điện tử Compact là thiết bị có sensor và màn hình hiển thị gắn liền thân đồng hồ. Đồng hồ nước điện từ Remote – Thiết bị có màn hình LCD rời kết nối với sensor qua dây tín hiệu. Tuy thiết kế và vị trí ứng dụng của 2 sản phẩm khác nhau nhưng thiết bị có nguyên tắc vận hành chung.

Cụ thể sản phẩm vận hành dựa vào thiết bị cảm biến hay sensor cảm biến điện từ được lắp trong thân đồng hồ. Thiết bị này có nhiệm vụ cảm biến tốc độ dòng lưu chất đi qua, từ đó chuyển đổi, tính toán ra lưu lượng và hiển thị trên màn hình LCD. Hiện nay đồng hồ đo nước điện từ được ứng dụng rộng rãi trong các môi trường nước sạch, nước thải và môi trường hóa chất… 

dong ho nuoc

Ông Đỗ Văn Tuấn  – Người điều hành Công ty Tuấn Hưng Phát nhận định “ Hỗ trợ kịp thời các công nghệ mới như đồng hồ điện từ cho các hệ thống công nghiệp sẽ giúp đơn vị quản lý tối ưu chi phí cũng như có kết quả chính xác khi vận hành.

Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển và tiếp cận công nghệ hiện đại trong sản xuất và phát triển công nghệ. Tôi và Tuấn Hưng Phát đã đi đầu nhập khẩu các mẫu đồng hồ nước hiện đại nhằm tăng cường vận hành chính xác, nhanh chóng, tạo điều kiện cho hệ thống đo lưu lượng có được số liệu chính xác để kiểm soát vận hành.

Năm 2023 có nhiều biến động về kinh tế và xu hướng phát triển công nghiệp, Tôi tin tưởng rằng sản phẩm đồng hồ nước điện từ sẽ còn có ảnh hưởng lớn đến quy trình vận hành của các hệ thống công nghiệp. Bởi sản phẩm không chỉ được vận hành tự động, làm việc chính xác, mà còn có thể ứng dụng trong nhiều vị trí và môi trường khác nhau”

dong ho nuoc

Hiện nay Tôi đã cung cấp đồng hồ nước điện từ cho các hệ thống vận hành nước từ nhỏ đến lớn nhằm nâng cao hiệu suất vận hành và đảm bảo an toàn cho nhân viên. Bên cạnh đó Tôi cũng cố gắng đàm phán với các thương hiệu sản xuất nhằm đưa ra mức giá phù hợp với kinh tế phát triển tại Việt Nam. Tôi luôn định hướng phát triển Tuấn Hưng Phát và các sản phẩm đồng hồ nước điện từ trở thành người bạn đồng hành, hỗ trợ nhau cùng phát triển lớn mạnh hơn trong tương lai.

Công ty Tuấn Hưng Phát có thể đáp ứng thị trường về chất lượng và số lượng đồng hồ nước điện từ với các thỏa thuận từ số lượng nhỏ đến lớn. Ngoài ra các sản phẩm đều là nhập khẩu trực tiếp nguyên đai nguyên kiện và đầy đủ kích cỡ khách hàng lựa chọn. Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp nên Tuấn Hưng Phát luôn mong muốn mang đến các sản phẩm tự động hóa chất lượng nhất đến cho khách hàng.

Tien Minh
Tien Minh

Mình là Tiến và sở thích lớn nhất của mình là đọc sách, đi du lịch, viết blog và học thêm một điều gì đó mới (có thể là thể thao, ngôn ngữ,...) những khi rỗi. Topthuthuat.com là đứa con tinh thần mà mình đã kiên trì phát triển được hơn 5 năm, hy vọng bạn sẽ tìm được nhiều điều "hay ho" khi ghé thăm trang blog này của mình.

Thủ thuật máy tính - Tin học dành cho bạn
Logo