Tổng hợp những hình nền sáng tạo và mới mẻ cho dế yêu

5/5 - (1 bình chọn)

Đã bao lâu rồi bạn chưa thay đổi hình nền cho máy điện thoại của mình? Bạn có nghĩ rằng, việc không thường xuyên thay đổi hình nền cho dế yêu sẽ làm cho người bạn số của chúng ta trở lên “lỗi thời” và kém phần hấp dẫn đi hay không?

Bài này, mình sẽ giới thiệu với bạn đọc những “hình nền điện thoại” đẹp nhất mà mình sưu tầm được trên website Thuthuatnhanh.com (Do search google và tìm thấy trang này trên đầu và nhiều ảnh chất lượng) để bạn tải về dùng cho con máy smartphone của bản thân.

Trong cái xu hướng công nghệ hóa 4.0 như thời điểm năm 2020 này thì việc luôn bắt kịp xu thế và tạo động lực làm việc, giải trí 24/7 thật sự là rất cần thiết. Bạn phải làm việc trên smartphone nhiều hơn. Vì thế, nếu người bạn nhỏ này của chúng ta luôn đổi mới và bắt mắt hơn vào mỗi ngày thì sẽ giúp bạn bắt đầu một ngày mới với niềm hứng khởi cao và luôn tràn đầy năng lượng. Từ đó, các ý tưởng sáng tạo, bay bổng trong công việc cũng như học tập sẽ càng thêm nở rộ. Giúp bạn đạt được nhiều thành công và thắng lợi.

Hi vọng những hình ảnh đẹp mới mẻ và sáng tạo được mình chia sẻ trong bài này sẽ giúp bạn có thêm các gợi ý hữu ích để đặt làm background cho người bạn nhỏ smartphone của mình.

Những hình ảnh đẹp chất lượng làm hình nền smartphone

hinh nen dien thoai

hình ảnh thu các vì sao trên bầu trời và cả thiên hà vào một chiếc bình thủy tinh như thế này thật sự là ấn tượng. Nó đặc biệt phù hợp với việc bạn cài đặt làm hình nền cho màn hình khóa của máy vào buổi tối. Một nền đen sâu thẳm cùng những vì sao lấp lánh như bị thu nhỏ lại trong một chiếc bình thần kỳ vậy. Thật đặc biệt phải không ạ?

hinh nen dien thoai

Một ảnh vẽ dễ thương cùng dòng chú thích “không có game đâu!” như thế này sẽ là thứ vũ khí lợi hại để ngăn chặn những kẻ “sưu tầm mượn máy” để chơi game trong nhà và trên lớp. Nó vừa hóm hỉnh lại vừa dễ thương cùng sáng tạo. Chắc chắn bạn sẽ muốn dùng nó để thiết lập cho màn hình khóa của máy. Vì khi ấy, dòng chữ trên hình sẽ không bị che bởi các icon ứng dụng. Và có tác dụng tức thì với những “kẻ” muốn tiếp cận để cày game phải không nào?

hinh nen dien thoai

Một hình ảnh thiên nhiên rất mẫu mực để bạn cài đặt làm hình nền cho điện thoại của mình. Những bông hoa trắng trên nền tối tạo nên nét tinh tế và tương phản vừa đủ để mang tới đẳng cấp mới cho dế yêu của bạn đấy. Hãy thử đi!

hinh nen dien thoai

Các ô vuông được xếp chồng lên với nhau tạo nên một không gian lập thể ảo giác ngay từ ánh nhìn của chúng ta. Có thể xếp nó vào loại hình nền trừu tượng và 3D. Nó như mô tả cho chúng a rằng cuộc sống là được tạo ra bởi các miếng ghép và bạn luôn cần phải có nguyên tắc của mình thì hệ thống của bạn mới không bị sụp đổ. Bạn có nghĩ là như thế hay không?

hinh nen dien thoai

Cuối cùng là một bãi biển bên cạnh vách núi đá dựng đứng cùng con thuyền gỗ nhỏ. Nó sẽ là bức ảnh mang tới cảm giác mát mẻ và thư giãn cho bạn trong những ngày nóng lực của mùa hè này. Nó cũng như một hình ảnh với ý nghĩa sâu sa của việc bước lên thuyền, bước ra khỏi vùng đất an toàn của bạn, con thuyền đó có thể mang bạn đi tới những nơi đẹp đẽ nhưng cũng có thể là lần ra đi khó lường. Quyết định ra sao là ở bạn… Một hình nền không hề tồi một chút nào!

Trên đây mình đã giới thiệu với bạn một số hình nền đẹp và sáng tạo, giàu ý nghĩa để bạn tham khảo và dùng cho điện thoại smartphone Android, iOS của mình. Chúc bạn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống!

nguyenqnga
nguyenqnga

Mình là Nga và là người có sở thích viết blog, di du lịch và làm những thứ mình muốn.

Theo dõi
Thông báo
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Thủ thuật máy tính - Tin học dành cho bạn
Logo