Vào facebook thành công 100% khi bị chặn [VNPT, FPT, Viettel]

5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, Facebook đã trờ thành một Website hoặc ứng dụng điện thoại không thể thiếu đối với hầu hết mọi người. Chính vì thế, khi Facebook bị chặn sẽ khiên mọi người hoang mang và thiếu vắng một cái gì đó quen thuộc. Điển hình là vào ngày 18-5 vừa qua. Facebook bị chặn trên diện rộng trên toàn Việt Nam từ các nhà mạng lớn VNPT, FPT và Viettel.

Xem thêm bài viết rất chi tiết mà chúng tôi đã từng chia sẻ về bài viết cách đổi pass wifi mà mình đã đăng trong thời gian gần đây.

Tại sao Facebook lại bị chặn điện rộng?

Như các bạn đã biết thì hiện tại trong tháng 5, tình hình chính trí biển đông giữa Trung Quốc và Việt Nam trở nên khá căng thẳng. Chính vì thế, một số tổ chức phản động lợi dụng sự việc này kích động quần chúng biểu tình, đạp phá và gây loạn ở một số địa phương gây ảnh hưởng xấu đến nền kinh tế và truyền thống lịch sử Việt Nam.

vao facebook thang 5 2014 1

Cụ thể ở Bình Dương đã diễn ra cuộc bạo động “kinh khủng” nhất từ trước đến nay. Gây thiệt hại lớn đối với tải sản của các doạnh nghiệp nước ngoài mà cụ thể là các doanh nghiệp Trung Quốc. Bện cạnh đó, cũng có khá nhiều vụ án mạng xảy ra gây xôn xao dự luận trên toàn quốc.

Có lẽ vì những nguyên nhân này để giảm bớt các cuộc biểu tình cũng như “lộng hành” của bọn phản động Chính phủ đã yêu cầu các nhà mạng lớn tại Việt Nam như VNPT, FPT, Viettel chặn Facebook. Kết quả vào ngày 18-5, bạn không thể sử dụng các cách vào facebook như đổi DNS, đổi file host hay sử dụng trình duyệt Cờ Rôm đều không thể truy cập vào Facebook.

vao facebook thang 5 2014

Bên cạnh đó, những kết qua tìm kiếm về “cách vào facebook” đều bị chặn trên diện rộng và không thể truy cập được. Bằng chứng là trang cách vào Facebook của Topthuthuat không thể truy cập được.

Cách vào facebook khi bị chặn

Nếu tình hình chính trí biển Đông giữa Trung Quốc và Việt Nam vẫn diễn ra căng thẳng cùng với nhiều cuộc bạo động diễn ra thì có lẽ trong thời gian tới Chính phủ sẽ tiến hành nhiều lần chăn Facebook trên diện rông như ngày 18-5 vừa qua.

Nếu bạn không vào được facebook bằng cách đổi DNS hoặc Đổi File Host để vào Facebook, bạn hãy dùng phần mềm thứ ba như Ultrasurf, Hotspot Shield, Auto Hide IP để vào Facebook. Mình khuyến khích các bạn sử dụng Ultrasurt để vào facebook trong thời gian này, bởi đây là phần mềm nhỏ gọn và có thể giúp bạn vào facebook dễ dàng.

Ultrasurf là phần mềm gì?

vao facebook thang 5 2014

UltraSurf là một phần mềm dùng để fake IP và vượt tường lửa rất hiệu quả hiện nay đối với các website không cho các IP từ VN vào hoặc các trang web bị các nhà cung cấp dịch vụ (ISP) từ VN cấm truy cập vào facebook và các trang cá độ bóng đã tại Việt Nam…

UltraSurf là một phần mềm miễn phí giúp bạn vượt qua sự ngăn chặn của những ISP để có thể xem được tất cả các trang web mà bạn muốn trên toàn thế giới. Bạn có thể tải phần mềm Ultrasurf mới nhất. Khi tải về, bạn chỉ cần giải nén và chạy biểu tượng của phần mềm Ultrasurf. Đợi vài giây, khi trình duyệt IE hoặc Microsoft Edge hiện lên, lúc đó bạn đã có thể mở trình duyệt và vào facebook được rồi đấy.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm VPN khác có thể giúp truy cập các trang web bị chặn tốt nhất mà mình đã chia sẻ trong thời gian vừa rồi.

Tóm lại

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề vào facebook trong thời gian này. Đồng thời, khi đã vào Facebook nếu bạn thấy các bài viết mang tính phản động, kích động nhân dân biểu tình chống phá Đảng thì bạn hãy thể hiện lòng yêu nước bằng cách “Báo cáo sai phạm” những bài viết hoặc video mang tính phản động đó trên Facebook.

Mọi hành động của bạn dù lớn hay nhỏ đều góp phần giúp cho đất nước ta có thể vượt qua mọi khó khăn mà đặc biệt là trong thời gian này.

Tien Minh
Tien Minh

Mình là Tiến và sở thích lớn nhất của mình là đọc sách, đi du lịch, viết blog và học thêm một điều gì đó mới (có thể là thể thao, ngôn ngữ,...) những khi rỗi. Topthuthuat.com là đứa con tinh thần mà mình đã kiên trì phát triển được hơn 5 năm, hy vọng bạn sẽ tìm được nhiều điều "hay ho" khi ghé thăm trang blog này của mình.

Theo dõi
Thông báo
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Thủ thuật máy tính - Tin học dành cho bạn
Logo